Posted by : Unknown

Cuộc đời GS.TS Trần Văn Khê là hành trình khởi đầu bằng việc bén duyên rất sớm với âm nhạc truyền thống để rồi yêu âm nhạc bằng trọn vẹn tâm hồn, hiến dâng tất cả trí tuệ, tâm huyết. Cái tình đậm sâu, sắt son, thủy chung ấy đã mang lại bao trái ngọt cho đời và làm nên một "cây đại thụ" trong mảnh đất linh thiêng âm nhạc truyền thống Việt Nam.

>>> Xem thêm: truyen tranh thieu nhi

...Thật không quá khi ví đời người như một bản đàn, có lúc dịu êm, thong thả, có lúc cao trào, nức nở, trở trăn, rồi lại dặt dìu, yên ả. Cuộc đời lắm sóng gió, thăng trầm của GS.TS Trần Văn Khê là một bản đàn muôn điệu như vậy.

>>> Xem thêm: sách kinh tế

Và ở mỗi giai điệu, mỗi người - đặc biệt là người trẻ - có thể nhìn thấy ẩn chứa trong đó những bài học cuộc sống sâu sắc. Nếu tấm lòng GS.TS Trần Văn Khê dành cho âm nhạc ấm áp như thế nào thì cũng nồng ấm bấy nhiêu khi nghĩ về những người trẻ.

Cuốn sách Trí Huệ Để Lại Cho Đời - một cuốn sách đặc biệt của GS.TS Trần Văn Khê - đến với bạn đọc cũng từ tâm nguyện ấy.

>>> Xem thêm: sach kinh doanh

Ở mỗi một câu chuyện, bạn đọc sẽ dễ dàng nhận thấy những thông điệp sống giản dị được đúc kết từ một cuộc đời được bao người trân quý, ngưỡng mộ. Cuốn sách cũng sẽ mang đến lời động viên chân tình đến những ai đang đối diện với bão táp cuộc đời, những ai đang chùn bước trong hành trình chinh phục ước mơ hay đang băn khoăn trước những ngã rẽ cuộc sống.

Mời bạn cùng mở trang sách và bước lên chuyến tàu đặc biệt bát đầu hành trình đồng cảm với một cuộc đời mênh mông chưa bao giờ thôi thao thức vẻ mối tình đậm sâu với âm nhạc truyền thống và văn hóa Việt Nam.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Copyright © Sách hay nên đọc -Sách hay Phương Nam