Posted by : Unknown

Ngày còn bé có bao giờ bạn ước mình có một cuốn sách thần kỳ trong đó có tất cả công thức để pha chế ra các... phép thuật? Thích gì thì mở sách ra, có công thức sẵn đó úm ba la 1,2,3 là thứ mình thích đã xuất hiện trước mặt. Ốc Đảo Mùi Hương này cũng sẽ là một cuốn sách thần tiên như thế.

>>> Xem thêm: truyen tranh thieu nhi

Không phải dành cho tuổi thơ mà dành cho những “bánh bèo phù phiếm” cả ngày say mê với son phấn, má hồng, nước hoa. Không còn như trước kia, mỗi khi thích gì là phải mua nữa, bây giờ thích mỹ phẩm gì nàng cũng có thể tự làm. Vừa an toàn, thiên nhiên, vừa riêng tư chỉ cho mình nàng. Cũng không hẳn là vấn đề tiết kiệm, vấn đề là tự pha pha, trộn trộn, thử thử dể tự minh chìm đắm trong giây phút “yêu mình”.

>>> Xem thêm: sách kinh tế

Những kiến thức cơ bản về tinh dầu trong cuốn sách này cũng sẽ giúp nàng trở nên nhạy cảm hơn về mùi hương. Có bạn đã từng hỏi tôi: làm sao nghe một làn hương có thể biết cả nội tâm và đời sống của một người? Điều này đòi hỏi trải nghiệm nhưng một chút kiến thức nến tảng cũng là cần thiết cho những cô gái có tâm hồn đẹp và hiểu biết phong phú. Bởi khi biết rung động và cảm nhận được từng vẩn hương, biết sử dụng những hợp hương vào đúng lúc cho đúng đối tượng, sự hấp dẫn cùa nàng gần như là tuyệt đối.

>>> Xem thêm: sach kinh doanh

Và tôi cũng tin dù nàng làm biếng, đọc Ốc Đảo Mùi Hương cho vui chứ chẳng muốn động tay động chân thì cũng không sao, cứ để đó khi nào thấy buồn nàng lấy ra xem, để thấy đời vẫn tràn hương mơ mộng.



Nicky Khánh Ngọc



Beauty Editor of Elle Magazine

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Copyright © Sách hay nên đọc -Sách hay Phương Nam